Thứ Sáu, 14 tháng 1, 2011

Quy định đăng bài trên Blog

Thành viên viết bài hay gửi lời bình cần tuân thủ những quy định sau:
1.      Về quy cách:
-      Bài viết phải gõ tiếng Việt có dấu, viết hoa, chấm câu theo đúng quy cách, ngôn ngữ chuẩn mực (không dùng biến thể ngôn ngữ trên mạng, không viết tắt, dùng những kí hiệu không phù hợp)
-      Tên bài viết cần thể hiện nội dung bài viết.
-      Sử dụng định dạng in nghiêng, in đậm, cỡ phông chữ một cách hợp lý.(phông chữ , cỡ chữ có nên quy định luôn không?)
-      Bài viết phải có bố cục hợp l‎ý, không quá dài hay quá ngắn. (quy định tối đa đối với các bài tản mạn (2-3 trang ), với nội dung nghiên cứu thì không cần quy định tối đa
2.      Về nội dung
-      Bài viết phải có nội dung phù hợp với Blog, không viết những nội dung tôn giáo, chính trị, những nội dung thiếu lành mạnh hay ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của Việt Nam cũng như mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và các nước, những nội dung có tính chất quảng cáo. Những bài viết không thuộc mục đích của diễn đàn sẽ bị xoá mà không cần thông báo trước.
-      Nguồn gốc bài viết, hình ảnh minh hoạ do thành viên đăng bài chịu trách nhiệm về mặt bản quyền. Ghi chú đầy đủ nguồn khi trích dẫn hay sử dụng bài viết của người khác.
-      Chữ ký‎ cuối bài viết có thể dùng tên thật hay bút danh, tuy nhiên, tránh sử dụng bút danh là tên, hay gợi đến tên của các lãnh tụ Việt Nam hay thế giới
3.      Hình thức xử lý
-      Những bài viết hay ‎bình luận không phù hợp với nội dung Blog sẽ bị xoá mà không cần báo trước
Nội quy này có thể được cập nhật, sửa đổi, bổ sung mà không báo trước. Thành viên khi viết bài cần tham khảo Nội quy mới nhất để thực hiện.
Ban quản trị Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét